Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Gia thay loi bo xu ly nuoc

Sử dụng nước nhiễm phèn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm hư hao các vật dụng, ảnh hưởng đến làn da, ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi chúng ta.
Hệ thống lọc nước nhà mình tự nhiên chảy yếu, hay bị nghẹt, nước lọc có màu vàng.... Nếu hệ thống mình đã xử dụng trên 2 năm thì mình nên thay lõi lọc để đảm bảo hiệu suất lọc của hệ thống, nếu cột lọc nước phèn nhà mình mới gắn trong khoảng vài tháng thì mình nên xúc xả (Bạn click vào đây để xem hướng dẫn xúc xả) để bình lọc nước lọc hiệu quả hơn
Trước tiên mình sẽ hướng dẫn cho các bạn biết công dụng của từng loại hạt lọc
+ Sỏi đỡ: công dụng thu nước
+ Đá thạch anh: lọc cặn
+ Than hoạt tính: khử mùi, khử độc, làm trong nước, hấp phụ những kim loại nặng, chất độc hại trong nước, cho nguồn nước ngon ngọt hơn
+ Mangan giúp xử lý phèn sắt, mangan trong nước. Lựa chọn Mangan phân biệt hàng chất lượng qua màu sắt hạt, loại mangan chất lượng có màu nâu sậm
+ Birm: là loại hạt nhập khẩu từ Mỹ công dụng lọc sắt cực tốt ->Bạn click đây để biết chi tiết về loại hat này
+ Coroset: Dùng để nâng PH nếu PH thấp hơn 6.5
+ Cation: Hay còn gọi là hạt nhựa chức năng làm mềm nước ->Bạn click đây để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của hat này
Bên dưới là một số hình ảnh của vật liệu lọc nước:
hat mangan
Hạt mangan

da thach anh
Đá thạch anh

than hoat tinh
Than hoạt tính

hat birm
Hạt birm

hat cation
Hạt cation

Tùy theo nguồn nước của từng gia đình công ty Tân Bình chúng tôi sẽ đổ tỉ lệ hạt khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng
Dịch vụ thay loi cot loc nuoc, thay lõi hệ thống lọc nước, giá hạt lọc nước, thay lõi trụ lọc nước tận nơi, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng

::Địa chỉ liên hệ: 116 Quốc lộ 22 (Cách ngã tư an sương 500m), F. Trung Mỹ Tây, Q.12, HCM
Hotline:  0983 099 105 - 0934 087 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét