Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Xử lý nước phèn ở Bình Châu, Xuyên Mộc, BRVT

Bình Châu là một xã thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu,nơi đây đang phát triển bởi khu bảo tồn thiên nhiên, bãi biển hồ cốc và đặc biệc là suối nước nóng. Hiện nay, Bình Châu không những địa điểm hấp dẫn các hoạt động nghiên cứu khoa học, mà còn là điểm du lịch lí tưởng. 
Tuy nhiên nhiều tháng qua, công ty Tân Bình chúng tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của những người dân nơi đây. Tất cả đều phản ánh nước giếng khoan của người dân không ít thì nhiều đều bị nhiễm phèn và nhờ công ty tư vấn giúp cách khắc phục vì nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân nơi đây khá cao.
Và một trong số những người dân đó đã mạnh dạng lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan của công ty chúng tôi.
Đây là hệ thống xử lý nước nhiễm phèn có chi phí rất rẻ, đảm bảo nguồn nước đầu ra và đặc biệt công ty Tân Bình chúng tôi hoàn toàn sử dụng những vật liệu có xuất xứ từ Việt Nam, Anh và Mỹ nên người dân có thể yên tâm sử dụng.
Do vị trí lắp rắp khá xa thành phố HCM nếu bên công ty trực tiếp đi lắp rắp thì tốn rất nhiều chi phí cho khách hàng. Và do việc lắp rắp hệ thống xử lý nước giếng khoan này khá đơn giản nên quý khách có thể tự lắp ráp. Để giảm chi phí cho quý khách Công ty chúng tôi nhận đặt hàng và hỗ trợ vận chuyển đến chành xe ở trong thành phố. Quý khách có thể tham khảo thêm video hướng dẫn lắp rắp cột lọc nước cho khách hàng ở tỉnh xa =>> Click ở đây để xem.
Sau đây là một số hình ảnh hệ thống lọc nước giếng khoan trước khi công ty cho vận chuyển đến chành xe để gởi hàng về Mộc Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
xu ly nuoc gieng khoan o binh chu, vung tau
Xử lý nước giếng khoan ở Bình Châu, Vũng Tàu
loc nuoc gieng khoan o Vung tau
Lọc nước giếng khoan ở Vũng Tàu
loc nuoc phen o vung tau
Lọc nước phèn ở Vũng Tàu
Công ty Tân Bình chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất. Quý khách liên hệ hotline của công ty chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí 0934087100.
Bảo hành: hệ thống được bảo hành 12 tháng.

Quý khách tham khảo thêm một số công trình xử lý nước giếng khoan, xử lý nước máy để sinh hoạt của Công ty Tân Bình chúng tôi:

::Địa chỉ liên hệ: 116 Quốc lộ 22 (Cách ngã tư an sương 500m), F. Trung Mỹ Tây, Q.12, HCM
Hotline:  0983 099 105 - 0934 087 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét